Home » , , » Water 2005 หนังอินเดียน่าดูกว่าที่คิด

Water 2005 หนังอินเดียน่าดูกว่าที่คิด



เรื่องนี้แม้จะไม่ใช่หนัง Bollywood make เป็น Canadian film แต่ด้วยความที่สร้างมาเป็นภาคต่อของหนังสือและหนังไตรภาค Fire(1996) และ Earth(1998) ทำให้เรื่องนี้คือกลิ่นอายหนังอินเดียอย่างแท้จริง แม้จะมีอุปสรรคถึง7 ปีกว่าจะฝ่าฟันจนถ่ายทำเสรํจแต่ผลงานก็คุ้มค่าค่ะ หนังภาพสวย พลอตดีมาก แม้ส่วนมากจะถ่ายทำที่ศรีลังกา แต่จากหนังทำให้คนดูได้เรียนรู้วิถีคนอินเดียสมัยก่อนได้อย่างดีทีเดียว หนังจะเล่นประเด็นหนักๆคือการแต่งงานของเด็กสาว กับสามีแก่ พอสามีตายหญฺงสาวกลับต้องมามาโกนหัว เป็นกลุ่มคนหญิงหม้ายที่สังคมรังเกียจ เพราะทำให้สามีตาย รันทนดีแท้ กับอีกประเด็นคือ ธุรกิจมืดที่แทรกซึมอยู่ทั่วทุกความจน การดิ้นรน และการอยากได้อยากมี

เรื่อง ย่อเด็กสาวอายุ 7 ปีที่ต้องมาเป็นหญิงหม้าย เพราะสามีแก่คราวปู่ได้มาตาย เธอจึงต้องถูกโกนหัว นุ่งขาวห่มขาว และถูกส่งไปยังสถานที่ของหญิงหม้าย อนาคตเด็กน้อยพลันเหมือนดับวูบ แต่แล้วในนั้นเธอก็ได้พบกับหญิงสาวสวยรุ่นพี่ เป็นคนเดียวที่ไม่ต้องโกนหัว และเธอก็ดูเหมือนจะเป็นนางเอกเรื่องนี้(หรือเปล่า) พี่สาวผู้นี้คอยช่วยเหลือและทำให้เด็กน้อยไม่เหงาไปกับการอยู่ในเขตหญิง หม้ายที่นี่

วันหนึ่งพี่สาวแสนสวยของเธอก็ได้พบรักกับคหบดีหนุ่มรูป งาม ด้วยความเป็นแม่สื้อแม่ชักของเด็กน้อย ชายหนุ่มในที่สุดก็แสนจะดียอมรับได้ที่นางเอกเป็นหม้ายแบบนี้และชักชวนให้ หนีไปด้วยกันเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ แต่แล้วโชคชะตาก็เข้ามาคั่นทำให้ความจริงปรากฎ เบื้องหลังของสถานที่อยู่ของกลุ่มหญิงหม้ายกลับกลายเป็นมีด้านมืดคือธุรกิจ ค้าประเวณี ส่งหญิงหม้ายเหล่านี้ให้กับลูกค้ามั่งมี รายใหญ่หลายๆราย พี่สาวแสนสวยและเด็กน้อยจะเป็นเช่นไร ชายหนุ่มจะช่วยเหลือพวกเธออย่างไร ติดตามได้ในหนังค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

GENRES

 
Copyright © 2015 Thai Megashare Movie HD - ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ดาว์นโหลดหนัง