Home » , , , , » เชนไนเอ็กซ์เพรส(Chennai Express)หนังอินเดียเรื่องล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์ ชารุคข์ ข่าน

เชนไนเอ็กซ์เพรส(Chennai Express)หนังอินเดียเรื่องล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์ ชารุคข์ ข่าน

เตรียมลงโรงฉายในประเทศอินเดียในวันที่ 8สิงหาคม2013 นี้สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติกผสมตลกของพระเอกซุปเปอรสตาร์ชาวอินเดีย ชารรุคข์  ข่าน ที่มีนางเอกสาวสวย ดีพิการ์ ปาร์ดูโกณ ร่วมแสดงด้วยเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชื่อดังของอินเดียคือ..โรหิต เชตตี้ใน เชนไนเอ็กซ์เพรส.!











ชมภาพยนตร์ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ในลิ้งข่างล่างนี้ครับ..



หนังอินเดียเรื่องนี้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่าทาง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ซึ่งเป็นผู้สั่งเข้ามาฉายในเมืองไทย..วางโปรแกรมฉายเอาไว้ในวันที่ 9 สิงหาคม 2013 ที่โรงเมเจอร์สุขุมวิท ,พระรามสามและเมเจอร์พารากอนครับ.

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มน้อย(ชาร์รุกข์  ข่าน)คนนึงที่เดินทางจากบ้านในมุมไบไปยังเมืองเล็กๆ ในทมิฬ นาดู เพียงแค่เพื่อจะทำตามความหวังสุดท้ายของคุณปู่ที่หลังจากที่ท่านเสียชีวิต แล้ว ธุลีของท่านก็จะได้กลับมาอยู่ที่เมืองราเมชวาราม แต่ระหว่างทาง เขาได้พบกับเด็กสาวชาวอินเดียตอนใต้จากครอบครัวออโตดอกซ์และได้เกิดความรัก ขึ้นระหว่าง2คน เขาจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคทั้งทางด้านวัฒนธรรมและภาษา  เชนไนเอ็กเพรสเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังโรงแมนติกห้ามพลาด..

คำบรรยายภาษาไทย ดาว์นโหลดได้ด้านล่างคับ

http://www.opensubtitles.org/th/subtitles/5159804/chennai-express-th  

1 ความคิดเห็น:



  1. เดือนสิงหาคมที่กำลังจะผ่านพ้นไปในปี 2013 นี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ "ชาห์รุกห์ ข่าน" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของอินเดีย วุ่นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะต้องปฏิศาสนกิจในช่วงเดือนรอมฎอน เดือนแห่งการถือศีลอดของชาวมุสลิมแล้ว เขายังต้องทำหน้าที่พ่อที่ดี เมื่ออับราม ลูกคนที่สามของเขาเพิ่งจะลืมตาดูโลก รวมทั้งยังต้องเดินสายโปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาคือ "Chennai Express"

    ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากลงโรงฉายได้ไม่นานก็กอบโกยรายได้ไปไม่น้อยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศคู่รักคู่แค้นของอินเดียอย่าง ปากีสถานที่กวาดไปกว่า 40 ล้านรูปี ปากีสถาน ทำลายสถิติภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของปากีสถานได้ราบคาบ

    “ผมไม่แปลกใจเลยครับที่ Chennai Express จะทำรายได้มากมาย เพราะตอนนี้รัฐบาลปากีสถานยินยอมให้ฉายภาพยนตร์อินเดียในประเทศได้แล้ว “ โมฮัมเหม็ด ชาดรี โฆษกของ IMGC ซึ่งเป็นบริษัทนำภาพยนตร์อินเดียเข้ามาฉายในปากีสถานกล่าว

    ชาดรี กล่าวเสริมว่า แม้ในกรุงการาจี เมืองหลวงของปากีสถาน จะมีโรงภาพยนตร์ที่ฉายเรื่อง Chennai Express เพียงแค่ 8 โรง แต่กลับทำรายได้มากมาย ซึ่งหากจะให้ระบุจำนวนรายได้ที่แน่นอนนั้น ยังทำไม่ได้ แต่แน่นอนว่าเกิน 40 ล้านรูปี ปากีสถาน แน่นอน

    “ผมไม่สามารถระบุตัวเลขรายได้ของ Chennai Express ที่แน่นอนได้ แต่จากการประมาณรายได้จากการขายตั๋วหนังนับตั้งแต่เข้าโรงฉาย แน่นอนครับว่าเกิน 40 ล้านรูปี ปากีสถานแล้ว ซึ่งเดี๋ยวคงจะประกาศรายได้ที่แน่นอนได้ครับ”

    และด้วยอุปสงค์ของตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีมาก เจ้าของโรงภาพยนตร์หลายแห่งเลยถือโอกาสขึ้นราคาค่าตั๋วสำหรับเรื่อง Chennai Express และในบางแห่ง ก็เพิ่มรอบฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ 5-6 รอบต่อวัน

    ซึ่งถ้าวิเคราะห์ว่าเพราะอะไร Chennai Express ถึงทำรายได้มากมายในปากีสถาน ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าชาวปากีสถานส่วนใหญ่ชื่นชอบการแสดงของ ชาห์รุกห์ ข่าน อยู่แล้ว และยอดขายในปากีสถานก็ดีกว่าหนังปากีสถานบางเรื่อง และเหนือกว่าหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์อย่าง Wolverine เสียอีก

    และอีกเหตุผล นอกจากที่ชาวปากีสถานชอบ ข่าน แล้ว คือเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่ายและสนุกสนานก็ทำให้ Channai Express ได้รับความนิยมสูง และเหล่านักวิจารณ์ภาพยนตร์ของปากีสถานส่วนใหญ่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเยี่ยมยอด

    สำหรับผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ ชารุกห์ ข่าน คงยิ้มแทบไม่หุบ ส่วนคนไทยอย่างเราจะมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเปล่า คงต้องลุ้นเอาว่าจะมีใครซื้อลิขสิทธิ์มาผลิตเป็นดีวีดีหรือไม่ แต่ถ้าอยากดูในโรง สงสัยจะยากเพราะเมืองไทยไม่ใช่ตลาดของหนังอินเดียเลย

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

GENRES

 
Copyright © 2015 Thai Megashare Movie HD - ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ดาว์นโหลดหนัง